Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan về khoa học marketing, gồm 10 chương: tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Cuốn sách này trình bày các vấn đề: tổng quan về marketing, cơ sở của các quyết định marketing, chính sách sản phẩm, chính sách giá cả, chính sách kênh phân phối, chính sách truyền thông marketing.
Tổng quan về kinh doanh dịch vụ và marketing dịch vụ, hành vi khách hàng, các quyết định về dịch vụ, định giá dịch vụ, phân phối dịch vụ, truyền thông marketing dịch vụ, quản trị quá trình cung cấp...
Trình bày tổng quan về marketing dịch vụ, phân tích cơ sở ra quyết định marketing dịch vụ, các công cụ marketing dịch vụ, marketing trong một số lĩnh vực dịch vụ đặc thù.
Nội dung của quyển sách bao gồm: đại cương về marketing dịch vụ tài chính; Marketing dịch vụ ngân hàng; Marketing dịch vụ tín thác đầu tư; Marketing dịch vụ bảo hiểm; Marketing dịch vụ kế toán kiểm...
Giáo trình thể hiện những nội dung sau: tổng quan về marketing ngân hàng; khách hàng của ngân hàng - phân đoạn thị trường dịch vụ ngân hàng; chính sách dịch vụ ngân hàng; chính sách giá cả dịch vụ...
Nội dung sách trình bày về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế; phân đoạn và lựa chọn thị trường; phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường...