Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
164 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 428.2402465 G6665
Contents: Introduction to marketing and advertising, Finding the customer, Planning a marketing strategy, Creating ads, Marketing tools, Presenting your public face, Marketing through trade fairs.
Ký hiệu xếp giá: 658.8 P455
Chủ đề: Marketing
Built around the authors' seminal 4Ps (Product, Price, Place, Promotion) framework, Essentials of Marketing, 12/e, is revised to integrate new concepts and timely examples. Unfolding trends are...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 T871F
Giới thiệu về chiến lược Facebook marketing cho công việc kinh doanh của cá nhân hay các doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ.
Ký hiệu xếp giá: 658.872 N5768s
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Giới thiệu tổng quan về game, gamification và gamification marketing; tầm quan trọng của game trong marketing; đưa ra những nghiên cứu điển hình hiệu quả của các chiến dịch Gamification trong việc...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 7 GI-108TR 2013
Nội dung cuốn sách nghiên cứu tổng quan về Marketing, môi trường marketing của doanh nghiệp, hành vi khách hàng, hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing; Các quyết định về: sản phẩm,...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721g 2013
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G2012
Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan về khoa học marketing, gồm 10 chương: tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G1
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 PH104TH
Cuốn sách này trình bày các vấn đề: tổng quan về marketing, cơ sở của các quyết định marketing, chính sách sản phẩm, chính sách giá cả, chính sách kênh phân phối, chính sách truyền thông marketing.
Đang xem: 3579