Contents: Introduction to marketing and advertising, Finding the customer, Planning a marketing strategy, Creating ads, Marketing tools, Presenting your public face, Marketing through trade fairs.
Built around the authors' seminal 4Ps (Product, Price, Place, Promotion) framework, Essentials of Marketing, 12/e, is revised to integrate new concepts and timely examples. Unfolding trends are...
Giới thiệu tổng quan về game, gamification và gamification marketing; tầm quan trọng của game trong marketing; đưa ra những nghiên cứu điển hình hiệu quả của các chiến dịch Gamification trong việc...
Nội dung cuốn sách nghiên cứu tổng quan về Marketing, môi trường marketing của doanh nghiệp, hành vi khách hàng, hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing; Các quyết định về: sản phẩm,...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan về khoa học marketing, gồm 10 chương: tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Cuốn sách này trình bày các vấn đề: tổng quan về marketing, cơ sở của các quyết định marketing, chính sách sản phẩm, chính sách giá cả, chính sách kênh phân phối, chính sách truyền thông marketing.