Cuốn sách này trình bày và giải thích các vấn đề từ việc thu thập thông tin để bạn và cả nhóm có thể hiểu được khách hàng cho đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với họ; cùng với 101 gợi ý...
Nội dung cuốn sách gồm các phần: Những khái niệm cơ bản; Lược khảo lịch sử hình thành và phát triển kiến trúc cảnh quan; Quy hoạch và thiết kế cảnh quan.
Chương 1: Những khái niệm cơ bản Chương 2: Lược khảo lịch sử hình thành và phát triển kiến trúc cảnh quam Chương 3: Quy hoạch và thiết kế cảnh quan Phụ lục 1: Phương pháp trình tự và nội dung thiết...
1. Từ cảnh quan thiên nhiên đến kiến trúc cảnh quan đô thị 2. Các yếu tố hình khối trong kiến trúc cảnh quan đô thị 3. Một số bố cục cơ bản và đặc điểm thụ cảm tác phẩm kiến trúc cảnh quan đô thị Phụ...
Chương 1: Mở đầu Chương 2: Kiến trúc và người kiến trúc sư cổ Ai Cập và Lưỡng Hà Chương 3: Nền Kiến trúc và người kiến trúc sư thời Hy Lạp cổ đại Chương 4: Nền kiến trúc và các kiến trúc sư thời La...
Cuốn sách này trình bày: khái quát về hoạt động kinh tế đối ngoại, những vấn đề cơ bản của kinh tế thế giới, hệ thống tài chính - tiền tệ quốc tế, hoạt động kinh tế đối ngoại chủ yếu của Việt Nam.
Contents: Customers are assets; The value of a customer; Customer - based strategy; Customer - based valuation; Customer - based planning; Customer - based organization.
This book lays out a Framework for building a successful program for managing global accounts. They highlight the critical success factors necessary for a global account program to satisfy the needs...
Giới thiệu sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và các bước đi mà người làm dịch vụ có thể áp dụng nhằm xây dựng văn hoá dịch vụ bền vững, phát huy hiệu quả hàng ngày.