Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
2181 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.403 TK
Mục lục Tìm kiếm tình hình, quân sự bàn tính ba loại chiến lược cạnh tranh kinh điển - Chuẩn bị trước thì vững, không chuẩn bị trước thì sẽ bị loại - Mộng tưởng của Grancis- Bắt đầu giá thành dẫn đầu...
Ký hiệu xếp giá: 658.403 TK
Mục lục CHương I: Doanh nghiệp và chiến lược doanh nghiệp Chương II: Lý thuyết phân tích hiệu quả chiến lược khái niệm và khuẩn khổ CHương III: Chiến lược trên nhận thức: khuôn mẫu hoặc lớn hoặc nhỏ...
Ký hiệu xếp giá: 658.403 TK
Chương 1: Khách hàng và phân tích giá trị của khách hàng Chương 2: Khai thác chủ đề chiến lược của giá trị khách hàng trước mắt Chương 3: Khách hàng tự nhận biết giá trị của mình Chương 4: Đường lối...
Ký hiệu xếp giá: 658.403 TK
Mục luc Chương I: bản chất của cạch tranh và sự triển khai cạnh tranh Chương II: Ưu Thế cạch tranh Chương III: Không gian giá trị của khách hàng và định vị chiến lược của doanh nghiệp CHương IV: Sự...
Ký hiệu xếp giá: 658.02 TK
Mục Lục Điều kiện thứ nhất : Triết học và phong thái kinh doanh Điều kiện thứ hai : Sức sống cảu doanh nghiệp và tinh thần của người chủ doanh nghiệp Điều kiện thứ ba: Khả năng khám phá những tin...
Ký hiệu xếp giá: 923.873 De-D
Mục lục Lời nói đầu 1. Chớp đúng thời cơ 2. Niềm đam mê công nghệ 3. Không chấp nhận" tù hàng binh" 5. Học cách tồn tại 6. Đừng trông đợi sự cảm kích 7. Chiếm lĩnh vị trí có tầm nhìn xa 8. Bao quát...
Ký hiệu xếp giá: 658.02 TK
Mục Lục Phần I: Cứu môt công ty suy sụp Phần II: Bốn quy tắc đơn giản Phần III: Sơ yếu lý lịch cảu tôi Phần IV: Điều hành công ty theo kiểu duvlap
Ký hiệu xếp giá: 658.5 Ch-N
Chương 2: Dự báo; Chương 3: Quyết định sản phẩm và quyết định công nghệ; Chương 4: Lựa chọn vị trí xí nghiệp; Chương 5: Hoạch định tổng hợp; Chương 6: Quản trị tồn kho; Chương 7: Hoạch định nhu...
Ký hiệu xếp giá: 338.7 Da-N
Phần 1: Những cơ sở của việc đánh giá Phần 2: Bước đi chung của hỗ giá viên Phần 3: Thực hành việc đánh giá
Ký hiệu xếp giá: 658 NG527V 2010
Cuốn sách trình bày kiến thức kỹ năng, thực tiễn và hiện đại, kỹ năng xác định cơ hội, rủi ro, xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược tăng trưởng trong thị trường hiện đại.
Đang xem: 7888