Contents: Customers are assets; The value of a customer; Customer - based strategy; Customer - based valuation; Customer - based planning; Customer - based organization.
Cung cấp bộ khung tư duy trong quá trình hình thành ý tưởng giúp khán giả tiếp thu ý tưởng tốt hơn và giúp người sáng tạo đưa ra các cách mới để tiếp cận nhiều phân khúc khán giả gồm: 10 trọng tâm về...
Trình bày kiến thức cơ bản về quản lý cộng đồng trực tuyến, nắm bắt vai trò của người quản lý cộng đồng, xây dựng một cộng đồng trực tuyến hiệu quả, hướng dẫn cách phát triển cộng đồng, đánh giá sức...
Nội dung cuốn sách gồm 19 chương: tiếp thị và chiêu thị; tổng quan quản trị chiêu thị; quản trị truyền thông; quá trình ra quyết định tiêu dùng; phân khúc thị trường và định vị; thiết lập các mục...
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về cung ứng và quản trị cung ứng Chương 2: Tổ chức trong quản trị cung ứng Chương 3: Quy trình nghiệp vụ cung ứng Chương 4: Mua sắm trang thiết bị sản phẩm...
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Dự báo; Chương 3: Hoạch định công suất; Chương 4: Hoạch định tổng hợp; Chương 5: Quản trị tồn kho; Chương 5: Hoạch định nhu cầu vật tư; Chương 6: Điều độ tác nghiệp;...
Chương 2: Dự báo; Chương 3: Hoạch định công suất; Chương 4: Hoạch định tổng hợp; Chương 5: Quản trị tồn kho; Chương 5: Hoạch định nhu cầu vật tư; Chương 6: Điều độ tác nghiệp; Chương 7: Bố trí...
This book includes: Strategic Marketing; Markets, Segments, and Customer Valua; Designing Market-Driven Strategies; Market-Driven Program Development; Implementing and Managing Market-Driven...