Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
2068 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G1
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế, nghiên cứu marketing quốc tế, phân tích cạnh tranh và chiến lược của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế,...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 T871G
Nội dung giáo trình gồm các phần: phần 1 trình bày những vấn đề bản chất của quản trị marketing; phần 2 tập trung vào các vấn đề nhà quản trị marketing cần nghiên cứu để phục vụ cho các quyết định...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 M100R
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing - chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 NG527TH
Cuốn sách này trình bày những nội dung chính sau: Nhập môn marketing; môi trường marketing; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cá nhân; nghiên cứu hành vi người mua đại diện các tổ chức; phân khúc...
Ký hiệu xếp giá: 658.804 NG527V
Nội dung cuốn sách gồm có: giới thiệu du lịch và lữ hành; giới thiệu marketing: quá trình tư duy có hệ thống; những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành; môi trường kinh doanh năng động: những...
Ký hiệu xếp giá: 658.804 NG527V
Cuốn sách này gồm có những phần chính sau: Ý nghĩa của marketing trong du lịch và lữ hành; Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành; Một số tài liệu tham khảo.
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 M3457
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 NG250TH
Cuốn sách này trình bày, hướng dẫn những bí quyết để thành công trong lĩnh vực Marketing. Sách gồm những nội dung chính sau: thủ thuật thị trường, nghệ thuật tiếp thị, kỹ năng Marketing, xây dựng...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 S431K
Cuốn sách này thu thập những ví dụ thực tế, sinh động theo trình tự trước sau và các bước hành động của hoạt động tiếp thị hiện đại để phân tích toàn diện tư tưởng cơ bản của hoạt động tiếp thị,...
Đang xem: 8361