Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1113 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 005.432 TR312TH
Nội dung cuốn sách này gồm có: tổng quan về SQL Server 2008, nền dữ liệu Enterprise, sự phát triển trong SQL Server 2008, trí tuệ kinh doanh trong SQL Server.
Ký hiệu xếp giá: 658.151 1 Đ455T 2010
Sách cung cấp những kiến thức cơ bản về kế toán quản trị với những nội dung như phân tích quan hệ chi phí - khối lượng - lợi nhuận, lập dự toán ngân sách, phân tích biến động chi phí, định giá bán......
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721g 2013
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G2012
Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan về khoa học marketing, gồm 10 chương: tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G1
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế, nghiên cứu marketing quốc tế, phân tích cạnh tranh và chiến lược của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế,...
Ký hiệu xếp giá: 005.740711 D6317g 2021
Tổng quan về hệ quản trị cơ sở dữ liệu; tổ chức lưu trữ dữ liệu; tối ưu hoá truy vấn; điều khiển truy xuất đồng thời; an toàn và khôi phục dữ liệu.
Ký hiệu xếp giá: 658.00711 G434t 2018
Tổng quan về quản lý, môi trường quản lý, quyết định quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát.
Ký hiệu xếp giá: 658.500 285 NG527T
Giáo trình giới thiệu những kiến thức về hệ thống phần mềm quản lý trong doanh nghiệp may mặc - hệ thống quản lý phòng kỹ thuật công nghệ GPRO IEES - hệ thống thu thập những dữ liệu thực tế và phản...
Ký hiệu xếp giá: 658.401 N5763G2
Nội dung cuốn sách gồm 6 phần: giới thiệu chung về quản trị chiến lược, xây dựng chiến lược, các loại chiến lược của doanh nghiệp, thực hiện chiến lược, đánh giá và điều chỉnh chiến lược, phân tích...
Đang xem: 5427