Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1591 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.802 Qu-T
Chương 1: Tổng quan về chiêu thị và quản trị chiêu thị Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội Chương 3: Quá trình truyền thông Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách Chương 5: Quảng cáo...
Ký hiệu xếp giá: 658.7 D584q 2020
Giới thiệu thành phần của một chuỗi cung ứng; các chiến lược để tiếp thị và vận hành hệ thống bán lẻ; hướng dẫn cách thực hiện gom hàng, đóng gói, các phương thức vận tải, lịch trình vận tải; cách...
Ký hiệu xếp giá: 658.7 B6393q 2022
Giới thiệu về hoạt động quản trị cung ứng, một số ví dụ về chuỗi cung ứng và cách đo lường hiệu suất của chuỗi cung ứng; quy trình lõi truyền thống của hoạt động quản trị chuỗi cung ứng và một số...
Ký hiệu xếp giá: 658.7 B400L
Cuốn sách trình bày cách: thiết kế chiến lược, dòng nguyên liệu, dòng công việc, và dòng thông tin để tập trung vào những thay đổi đúng đắn; Quản lý những phân tích cơ sở cạnh tranh để xác định cơ...
Ký hiệu xếp giá: 658.84 F161b 2019
Giới thiệu về ngành kinh doanh tiếp thị mạng lưới thông qua các minh hoạ, giúp người đọc hiểu được bản chất của tiếp thị mạng lưới và hướng dẫn cách trình bày hiệu quả về tiếp thị mạng lưới. Cách xây...
Ký hiệu xếp giá: 658.895 97 TK
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả xuất khẩu gạo trong chiến lược công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu; Chương 2: Tầm quan trọng của ngành lương thực trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 B5753
Giới thiệu các phương pháp lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp, lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu, thực thi kế hoạch marketing, đánh giá kết quả...
Ký hiệu xếp giá: 658.812 G896
Contents: Customers are assets; The value of a customer; Customer - based strategy; Customer - based valuation; Customer - based planning; Customer - based organization.
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K87
This book includes: Understanding Marketing Management; Analyzing Marketing opportunities; Developing Market Strategies; Shaping the Market Offering; Managing and Delivering Marketing Programs.
Ký hiệu xếp giá: 658.835 99 TK
Phần I : Bán hàng sang Philipines Phần II : Mua hàng từ Philipines Phần III : Các dữ liệu thương mại đặc biệt
Đang xem: 2705