Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
165 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.872 D574m 2022
Hệ thống kiến thức nền tảng về chiến lược marketing về tổng quan, sáng tạo ý tưởng lớn, kế hoạch digital marketing, các kênh digital marketing phổ biến nội dung trong digital marketing cơ bản.
Ký hiệu xếp giá: 658.872 N5767d 222
Tổng quan về chiến lược marketing trên môi trường số; thương hiệu trên môi trường số; thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; định vị giá trị; sáng tạo nội dung; chiến lược kênh; đo lường hiệu quả...
Ký hiệu xếp giá: 428.2402465 G6665
Contents: Introduction to marketing and advertising, Finding the customer, Planning a marketing strategy, Creating ads, Marketing tools, Presenting your public face, Marketing through trade fairs.
Ký hiệu xếp giá: 658.8 P455
Chủ đề: Marketing
Built around the authors' seminal 4Ps (Product, Price, Place, Promotion) framework, Essentials of Marketing, 12/e, is revised to integrate new concepts and timely examples. Unfolding trends are...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 T871F
Giới thiệu về chiến lược Facebook marketing cho công việc kinh doanh của cá nhân hay các doanh nghiệp có quy mô từ lớn đến nhỏ.
Ký hiệu xếp giá: 658.872 N5768s
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Giới thiệu tổng quan về game, gamification và gamification marketing; tầm quan trọng của game trong marketing; đưa ra những nghiên cứu điển hình hiệu quả của các chiến dịch Gamification trong việc...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 7 GI-108TR 2013
Nội dung cuốn sách nghiên cứu tổng quan về Marketing, môi trường marketing của doanh nghiệp, hành vi khách hàng, hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing; Các quyết định về: sản phẩm,...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721g 2013
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G2012
Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan về khoa học marketing, gồm 10 chương: tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi...
Đang xem: 5527