Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
453 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 338.47910688 M4788m
Contents: positioning marketing communications for tourism and hospitality; communications theory and applications; the marketing communications environment; consumer roles in marketing...
Ký hiệu xếp giá: 658.804 NG527V
Nội dung cuốn sách gồm có: giới thiệu du lịch và lữ hành; giới thiệu marketing: quá trình tư duy có hệ thống; những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành; môi trường kinh doanh năng động: những...
Ký hiệu xếp giá: 658.804 NG527V
Cuốn sách này gồm có những phần chính sau: Ý nghĩa của marketing trong du lịch và lữ hành; Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành; Một số tài liệu tham khảo.
Ký hiệu xếp giá: 338.4791 M3456
Contents: understanding the hospitality and tourism marketing process; developing hospitality and tourism marketing opportunities and strategies; developing the hospitality and tourism customer...
Ký hiệu xếp giá: 338.47910688 M6292m
Marketing in Travel and Tourism aims to guide and support readers through the complexities of tourism marketing in the 21st Century. It sets out clear explanations of marketing principles and...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K87
This book includes: Understanding Marketing Management; Analyzing Marketing opportunities; Developing Market Strategies; Shaping the Market Offering; Managing and Delivering Marketing Programs.
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 M3457
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 P945
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
This book includes: An Analysis of Marketing Opportunities; Product Decisions; Distribution Decisions; Promotion Decisions; Pricing Decisions; Marketing Management; Selected Applications.
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K39
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Marketing: the core, 3/e by Kerin, Hartley, and Rudelius continues the tradition of cutting-edge content and student-friendliness set by Marketing 9/e, but in a shorter, more accessible package. The...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K874m
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Trong cuốn sách này Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu...
Đang xem: 1150