Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
485 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 005.3 Ti-C
Chương 1: Tổng quan về Máy tính Chương 2: Tổng quan về giải quyết vấn đề bài toán trên máy tính Chương 3: Lập trình căn bản bằng ngôn ngữ Pascal
Ký hiệu xếp giá: 005.3 Ti-C
Chương 1: Bộ nhớ máy tính Chương 2: Bộ xử lý Chương 3: Mô phỏng một máy tính Chương 4: Hệ điều hành Chương 5: Thuật toán và thuật giải Chương 6: Giải quyết bài toán bằng máy tính Chương 7: Ngôn ngữ...
Ký hiệu xếp giá: 005.3 Ti-P
Windows 6.0 ; Excel 5.0 ; Windows 3.11 ; Windows 95
Ký hiệu xếp giá: 005.3 Word
Phần 1: Làm quen với màng hình của Word 97 Phần 2: Nhập và hiệu chỉnh dữ liệu Phần 3: Quản lý các tập tin trong Word 97 Phần 4: Định dạng trang tài liệu Phần 5: Các kỹ thuật hiệu chỉnh khác Phần 6:...
Ký hiệu xếp giá: 005.3 Word
Phần 1: Soạn thảo văn bản hằng ngày Phần 2: Định dạng văn bản Phần 3: Tạo phong bì và danh sách gởi Phần 4: Các thuộc tính đặc biệt Phần 5: Hình ảnh trong Word Phần 6: Quản lý các tài liệu lớn
Ký hiệu xếp giá: 338.507 6 T100Đ
Nội dung cuốn sách bao gồm: phần câu hỏi trắc nghiệm; 100 câu hỏi đúng, sai; 15 bài kiểm tra tuần; phần trả lời gợi ý, đáp án câu hỏi lựa chọn và đáp án 100 câu hỏi đúng, sai kinh tế vi mô.
Ký hiệu xếp giá: 629.895133 N5767l 2020
Tổng quan về IoT và cảm biến; các bài tập thực hành với lập trình Arduino; ứng dụng lập trình Arduino và cảm biến; tìm hiểu truyền thông không dây; cấu hình cho ESP8266; một số tính năng khác của...
Ký hiệu xếp giá: 629.8076 B152 2014
Chủ đề: Vi điều khiển
Nội dung cuốn sách bao gồm: tổng quan về vi điều khiển 8051, một số cấu trúc lập trình C cho vi điều khiển, các bài tập áp dụng được lập trình điều khiển trên phần mềm Keil uVision4 và mô phỏng sinh...
Ký hiệu xếp giá: 612.76 H1794b 2007
Basic Biomechanics provides an introduction to biomechanics using the latest findings from the research literature to support and exemplify the concepts presented. Quantitative as well as qualitative...
Ký hiệu xếp giá: 658.8342 N766
Contents: Chapter 1: what is consumer behaviour? Chapter 2: ethnic, religious and group influences, Chapter 3: class, age and gender influences, Chapter 4: consumer motivation, perception and...
Đang xem: 5274