Cung cấp phương pháp, quy trình và các công cụ cần thiết để các công ty chuyển đổi sang mô hình vận hành dựa trên Smarketing (sự tích hợp các quy trình bán hàng và tiếp thị của một doanh nghiệp với...
This book includes: Client goals: how many appointments and leads will you need; Targeting your market: you can't be everything to everybody; The offer: identifying the right prospects; Advertising:...
This book includes: The Manager's Problem Solver; Essential Readings for Individua Growth: Essential Readings about Knowledge; Readings about Skills, Essential Readings about Movivation.
Giới thiệu lộ trình từng bước cho những người mới bắt đầu kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử với các bài học về cách tìm kiếm các sản phẩm phù hợp để bắt đầu kinh doanh; cung cấp nguồn...
Giới thiệu những phương thức, những bí mật giúp bạn xây dựng và triển khai câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình, biến đối cách vận hành của doanh nghiệp mang đến thành công vang dội.
PHẦN I: LÝ LUẬN VỀ XÚC` TIẾN BÁN HÀNG Chương 1: Thươnh mại vá tính tất yếu của xúc tiến thương mại trong nền kinh tế quốc dân Chương 2: Những nội dung cơ bản của xúc tiến bán hàng trong kinh doanh...