Contents: Part one FUNDAMENTALS: Globalizing markreting; Global competitive analysis; Global cultural analysis; Part two FOREIGN ENTRY: Global market research; Export expansion; Licensing,...
This book is about marketing, covering its foundation concepts as well its more challenging contemporary issues, such as online and global marketing. If you are new to this subject -perhaps as an...
Giới thiệu một số cách thức có thể sử dụng tiếp thị qua thư điện tử để phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao, tìm hiểu phễu marketing của Google là gì và cách tạo phễu dẫn...
Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa website dành cho doanh nghiệp, làm thế nào để xây dựng một trang web có hiệu quả cáo - đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập chất...
Chia sẻ những bí mật đằng sau cách chọn chiến lược quảng bá phù hợp cho doanh nghiệp, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ, phát triển cơ sở khách hàng nhiệt tình và cuối cùng tạo ra một nền tảng mạnh mẽ để...
Giới thiệu những phương pháp tiếp thị từ xa, tiếp thị trực tuyến tối ưu để thu hút khách hàng; những lời khuyên chi tiết để làm thế nào được tìm thấy trên môi trường trực tuyến, chuyển đổi khách truy...
Giới thiệu cách lập chiến lược marketing; cách thấu hiểu khách hàng, cách định vị doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu; cách sử dụng truyền thông xã hội; cách trở thành chuyên gia marketing về tìm...
Giới thiệu các phương pháp lập kế hoạch cho marketing online, marketing trực tiếp, lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu khách hàng và xác định mục tiêu, thực thi kế hoạch marketing, đánh giá kết quả...
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...