Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
933 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.401 Ch-D
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Nghiên cứu môi trường Chương 3: Phân tích nội bộ Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 5: Xác định sức mạnh, (nhiệm vụ) và mục tiệu Chương 6: Xây...
Ký hiệu xếp giá: 658.401 Ch-D
Chương 1: Giới thiệu về quản lý chiến lược Chương 2: Các yếu tố môi trường kinh doanh Chương 3: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 4: Xác định chức năng nhiệm vụ và mục tiệu Chương...
Ký hiệu xếp giá: 660.62 Co-S
Chương 1: Mở đầu Chương 2: Cơ sở hoá sinh , Di truyền học của công nghệ vi sinh Chương 3: Những nguyên tắc cơ bản của nuôi cấy vi sinh vật công nghiệp Chương 4: Vi sinh vật trong sản suất rượu Chương...
Ký hiệu xếp giá: 660.62 NG527Đ
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: công nghệ sản xuất các sản phẩm lên men từ đậu nành và hạt ngũ cốc, từ thủy sản, từ rau quả, từ thịt, lên men cafe và cacao, sản xuất các sản phẩm...
Ký hiệu xếp giá: 660.62 Co-S
Chương 1: Mở đầu Chương 2: Tổng hợp prôtiên bằng phương pháp vi sinh Chương 3: Công nghệ lên men Chương 4: Các quá trình thuỷ phân Prôtêin bằng phương pháp vi sinh Chương 5: ứng dụng công nghệ Vi...
Ký hiệu xếp giá: 660.62 NG527Đ
Cuốn giáo trình này trình bày những nội dung chính sau: mở đầu; Hình thái, cấu tạo, sinh sản của vi sinh vật; Các quá trình sinh lý vi sinh vật; Chuyển hóa các chất trong thiên nhiên nhờ vi sinh vật.
Ký hiệu xếp giá: 660.62 NG527Đ
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: những nguyên lý cơ bản trong vi sinh vật học công nghiệp, các quá trình trao đổi chất và môi trường nuôi cấy vi sinh vật công nghiệp, những vấn đề...
Ký hiệu xếp giá: 658.834 S333
This book includes: Introduction to the Study of Consumer Behavior; The Consumer as An Individual; Consumer in Their Social and Cultural settings; The Consumer Decision-Making Process; And Consumer...
Ký hiệu xếp giá: 658.834 S689
This book includes: Consumers in Marketplace; Consumers as Decision Makers; Consumers and Subcultures; And Consumers and Culture.
Đang xem: 5602