Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1332 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.507 6 Qu-N
Chương 2: Dự báo; Chương 3: Hoạch định công suất; Chương 4: Hoạch định tổng hợp; Chương 5: Quản trị tồn kho; Chương 5: Hoạch định nhu cầu vật tư; Chương 6: Điều độ tác nghiệp; Chương 7: Bố trí...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 C898
This book includes: Strategic Marketing; Markets, Segments, and Customer Valua; Designing Market-Driven Strategies; Market-Driven Program Development; Implementing and Managing Market-Driven...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K874t 2019
Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 Qu-T
Chương 1: Tổng quan về chiêu thị và quản trị chiêu thị Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội Chương 3: Quá trình truyền thông Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách Chương 5: Quảng cáo...
Ký hiệu xếp giá: 658.83 Th-S
Chương 1: Tổng quan về thị trường hàng hoá giao sau Chương 2: Thị trường hàng hoá giao sau có tổ chức Chương 3: Giá cả trong giao dịch hàng hoá giao sau Chương 4: Vai trò của thị trường hàng hoá...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 O5846
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Cung cấp 100 ý tưởng tiếp thị từ những công ty có thực - những ý tưởng đã được thử nghiệm và kiểm chứng - giúp kích thích suy nghĩ và có thể ứng dụng với hầu hết doanh nghiệp: tặng sản phẩm, khiêu...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 N5766b 2022
Hướng dẫn xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh bán hàng trên mạng xã hội Facebook như: Chiến lược bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, nghiên cứu khách hàng, xây dựng nội dung fanpage, tối...
Ký hiệu xếp giá: 658.872 B899b
Cung cấp các chiến lược giúp doanh nghiệp đưa ra thông điệp về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng trực tuyến, tiếp cận khách hàng tiềm năng, công thức để điều hướng lượng người truy cập trên nền tảng...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 A547
Contents: Introduction and Overview; Understanding Value; Creating Value; Delivering Value
Ký hiệu xếp giá: 658.8 D9936b 2008
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
This book, we had several goals: Expand the coverage of services; Give students a glimpse of who does marketing; Focus students on consideration of ethics; Incorporate more international or global...
Đang xem: 6553