Chương 2: Dự báo; Chương 3: Hoạch định công suất; Chương 4: Hoạch định tổng hợp; Chương 5: Quản trị tồn kho; Chương 5: Hoạch định nhu cầu vật tư; Chương 6: Điều độ tác nghiệp; Chương 7: Bố trí...
This book includes: Strategic Marketing; Markets, Segments, and Customer Valua; Designing Market-Driven Strategies; Market-Driven Program Development; Implementing and Managing Market-Driven...
Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị...
Chương 1: Tổng quan về chiêu thị và quản trị chiêu thị Chương 2: Khía cạnh kinh tế - đạo đức - xã hội Chương 3: Quá trình truyền thông Chương 4: Thiết lập mục tiêu và ngân sách Chương 5: Quảng cáo...
Chương 1: Tổng quan về thị trường hàng hoá giao sau Chương 2: Thị trường hàng hoá giao sau có tổ chức Chương 3: Giá cả trong giao dịch hàng hoá giao sau Chương 4: Vai trò của thị trường hàng hoá...
Cung cấp 100 ý tưởng tiếp thị từ những công ty có thực - những ý tưởng đã được thử nghiệm và kiểm chứng - giúp kích thích suy nghĩ và có thể ứng dụng với hầu hết doanh nghiệp: tặng sản phẩm, khiêu...
Hướng dẫn xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh bán hàng trên mạng xã hội Facebook như: Chiến lược bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân, nghiên cứu khách hàng, xây dựng nội dung fanpage, tối...
Cung cấp các chiến lược giúp doanh nghiệp đưa ra thông điệp về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng trực tuyến, tiếp cận khách hàng tiềm năng, công thức để điều hướng lượng người truy cập trên nền tảng...
This book, we had several goals: Expand the coverage of services; Give students a glimpse of who does marketing; Focus students on consideration of ethics; Incorporate more international or global...