Cung cấp bộ khung tư duy trong quá trình hình thành ý tưởng giúp khán giả tiếp thu ý tưởng tốt hơn và giúp người sáng tạo đưa ra các cách mới để tiếp cận nhiều phân khúc khán giả gồm: 10 trọng tâm về...
Trình bày kiến thức cơ bản về quản lý cộng đồng trực tuyến, nắm bắt vai trò của người quản lý cộng đồng, xây dựng một cộng đồng trực tuyến hiệu quả, hướng dẫn cách phát triển cộng đồng, đánh giá sức...
Nội dung cuốn sách gồm 19 chương: tiếp thị và chiêu thị; tổng quan quản trị chiêu thị; quản trị truyền thông; quá trình ra quyết định tiêu dùng; phân khúc thị trường và định vị; thiết lập các mục...
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Dự báo; Chương 3: Hoạch định công suất; Chương 4: Hoạch định tổng hợp; Chương 5: Quản trị tồn kho; Chương 5: Hoạch định nhu cầu vật tư; Chương 6: Điều độ tác nghiệp;...
Chương 2: Dự báo; Chương 3: Hoạch định công suất; Chương 4: Hoạch định tổng hợp; Chương 5: Quản trị tồn kho; Chương 5: Hoạch định nhu cầu vật tư; Chương 6: Điều độ tác nghiệp; Chương 7: Bố trí...
This book includes: Strategic Marketing; Markets, Segments, and Customer Valua; Designing Market-Driven Strategies; Market-Driven Program Development; Implementing and Managing Market-Driven...
Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của sự phá cách; tiếp thị phá cách ở mức độ thị...
Brief Contents: The Nature of Costs; Opportunity Cost of Capital Budgeting; Organizational Architecture; Responsibility Accounting and Transfer Pricing; Budgeting; Cost Allocation: Theory; Cost...
This book inclues: An Overview of Accounting and Financial Reporting; How Accountants Measure and Report; Managing Financial Reporting; Cost Concepts and Analysis; Product Costing and an Introduction...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Những vấn đề chung về kế toán quản trị; Chi phí và phân loại chi phí; Các hệ thống tính giá thành sản phẩm; Phân tích mối quan hệ Chi phí - Khối lượng...