Cuốn sách này phân tích các kỹ thuật lập kế hoạch tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường, quản lý sản phẩm, định giá, định vị, quảng cáo và xúc tiến bán hàng cũng như quản lý dịch vụ sau bán hàng.
Cuốn sách này giải thích các thuật ngữ kinh tế, phân biệt các từ, xem xét ngữ pháp, các bài đọc về kinh tế Trung Quốc. Trong tập 1, có các chủ đề sau: kinh tế vĩ mô, doanh nhân, công ty hiện đại, tài...
Chương 1: Các khái niệm cơ bản về âm thanh Chương 2: Đặc điểm trường âm trong các phòng thính giả Chương 3: Vật liệu và kết cấu hút âm Chương 4: Thiết kế âm học trong các phòng thích giả Chương 5: Sử...
Contents: Deep submicron digital IC design; MOS transistors; Fabrication,layout, and simulation; MOS inverter circuits; Static MOS gate circuits; High-speed CMOS logic design; Transfer gate and...