Cuốn sách giới thiệu về Tây Tạng - khu tự trị thuộc Trung Quốc với các đặc điểm điều kiện xã hội, lịch sử, văn hóa, du lịch và những điều chưa khám phá ở vùng đất này.
Mục lục Chương I: Thời đại các triết gia Chương II: Thời đại các thi sĩ CHương III:Thời đại các nghệ sĩ Chương IV: Dân tộc và quốc gia Chương V: Cách mạng và phục sinh
Giáo trình Khẩu ngữ ngoại thương (Hán ngữ) cung cấp các mẫu câu, từ vựng thường dùng trong kinh doanh, đàm phán thương mại, các thuật ngữ và kiến thức chuyên dùng trong lĩnh vực kinh tế.
Cuốn sách này bao gồm bảy chương, chủ yếu bao gồm quản lý cán bộ, phân tích công việc, đánh giá và quản lý hoạt động, động viên nhân viên, giữ nhân viên, phân chia công việc, tranh chấp lao động và...
Cuốn sách này phân tích các kỹ thuật lập kế hoạch tiếp thị, bao gồm nghiên cứu thị trường, quản lý sản phẩm, định giá, định vị, quảng cáo và xúc tiến bán hàng cũng như quản lý dịch vụ sau bán hàng.