Cuốn sách cung cấp những thông tin mới nhất về những danh thắng của từng tỉnh, từng thành phố trên khắp đất nước Việt Nam dưới dạng câu hỏi và trả lời.
CHương I: Những biến số của kinh tế vĩ mô CHương II: Những công cụ và phương tiện phân tích của kinh tế học du lịch Chương III: Kinh tế học về kinh doanh du lịch
Chương 1: Sự sinh sản và phát triển của ngành du lịch Chương 2: Các yếu tố cơ sở của ngành du lịch Chương 3: Kết cấu của ngành du lịch Chương 4: Kinh tế du lịch Chương 5: Quy hoạch xây dựng khu du...
Cuốn sách giới thiệu những nét du lịch và lễ hội văn hóa ở Châu Đốc, An Giang. Nội dung gồm có: pho tượng đá ở Núi Sam, toàn cảnh Núi Sam, Thoại Ngọc Hầu, các khu văn hóa du lịch, truyện kể dân gian.
Sách trình bày Luật du lịch số 09/2017/QH14 đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua ngày 19 tháng 6 năm 2017.
Sách trình bày Luật du lịch số 09/2017/QH14 đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua ngày 19 tháng 6 năm 2017.
Contents: positioning marketing communications for tourism and hospitality; communications theory and applications; the marketing communications environment; consumer roles in marketing...
Nội dung cuốn sách gồm có: giới thiệu du lịch và lữ hành; giới thiệu marketing: quá trình tư duy có hệ thống; những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành; môi trường kinh doanh năng động: những...
Chương 1: Tổng quan về Marketing và Marketing du lịch Chương 2: Sản phẩm dịch vụ du lịch Chương 3: Giá cả Chương 4: Hệ thống phân phối Chương 5: Chiêu thị Chương 6: Thiết lập kế hoạch trong du lịch...