Contents: positioning marketing communications for tourism and hospitality; communications theory and applications; the marketing communications environment; consumer roles in marketing...
Nội dung cuốn sách gồm có: giới thiệu du lịch và lữ hành; giới thiệu marketing: quá trình tư duy có hệ thống; những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành; môi trường kinh doanh năng động: những...
Chương 1: Tổng quan về Marketing và Marketing du lịch Chương 2: Sản phẩm dịch vụ du lịch Chương 3: Giá cả Chương 4: Hệ thống phân phối Chương 5: Chiêu thị Chương 6: Thiết lập kế hoạch trong du lịch...
Cuốn sách này gồm có những phần chính sau: Ý nghĩa của marketing trong du lịch và lữ hành; Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành; Một số tài liệu tham khảo.
Cuốn sách này trình bày những vấn đề chính sau: Tổng quan về marketing và marketing du lịch; sản phẩm, dịch vụ du lịch; giá cả; hệ thống phân phối; chiêu thị; thiết lập kế hoạch trong du lịch; tổ...
Contents: understanding the hospitality and tourism marketing process; developing hospitality and tourism marketing opportunities and strategies; developing the hospitality and tourism customer...
Marketing in Travel and Tourism aims to guide and support readers through the complexities of tourism marketing in the 21st Century. It sets out clear explanations of marketing principles and...
Nhận thức luận về văn hóa du lịch: tập hợp những bài viết của chúng tôi mang tính chất lý luận về Văn hóa du lịch và một số vấn đề có liên quan được viết trong thời gian gần đây mà phần nhiều là chưa...
Mục Lục Lời nói đầu Các tuyến xe buýt thành phố Hồ Chí Minh xe taxi tại. Tp. hồ Chí Minh - Giao thông đường bộ - Đường hàng không - Giao thông bằng đường sắt Phục lục lời bạt