Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1468 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.15 Da-N
Chương 1: Sự cần thiết của đánh giá doanh nghiệp; Chương 2: Các nội dung và phương pháp đánh giá xếp hạng doanh nghiệp; Chương 3: Đánh giá môi trường của doanh nghiệp; Chương 4: Đánh giá sản phẩm...
Ký hiệu xếp giá: 658 NG527V 2010
Cuốn sách trình bày kiến thức kỹ năng, thực tiễn và hiện đại, kỹ năng xác định cơ hội, rủi ro, xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược tăng trưởng trong thị trường hiện đại.
Ký hiệu xếp giá: 658.049 H1114G
Trình bày tổng quan về kinh doanh quốc tế và quản trị kinh doanh quốc tế, đồng thời trình bày những nội dung về quản trị công ty kinh doanh quốc tế. Giáo trình đưa ra những kiến thức sâu hơn, cao hơn...
Ký hiệu xếp giá: 005.758 5 NG527TH
Tổng quan về Oracle. Giới thiệu về công cụ SQL Plus và ngôn ngữ SQL. Giới thiệu về lập trình PL/SQL và kiến trúc Oracle
Ký hiệu xếp giá: 005.432 TR312TH
Nội dung cuốn sách này gồm có: tổng quan về SQL Server 2008, nền dữ liệu Enterprise, sự phát triển trong SQL Server 2008, trí tuệ kinh doanh trong SQL Server.
Ký hiệu xếp giá: 005.432 TR312TH
Nội dung cuốn sách này gồm có: tổng quan về SQL Server 2008, nền dữ liệu Enterprise, sự phát triển trong SQL Server 2008, trí tuệ kinh doanh trong SQL Server.
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721g 2013
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G2012
Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan về khoa học marketing, gồm 10 chương: tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G1
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001 T7721G
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế, nghiên cứu marketing quốc tế, phân tích cạnh tranh và chiến lược của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế,...
Đang xem: 1598