Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
197 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 338.4791G434 2016
Cuốn sách giới thiệu đối tượng, mục tiêu, nhiệm vụ của du lịch văn hóa, kinh nghiệm phát triển du lịch văn hóa trên thế giới và ở Việt Nam. Trình bày các kỹ năng, nghiệp vụ du lịch văn hóa và kỹ...
Ký hiệu xếp giá: 338.47NG527V
Nội dung của giáo trình bao gồm những vấn đề khái quát như: khái niệm về du lịch, lịch sử hình thành, xu hướng phát triển, ý nghĩa kinh tế - xã hội của du lịch; nhu cầu, loại hình và các lĩnh vực...
Ký hiệu xếp giá: 910.071 2Đ312TH
Giáo trình này cung cấp một số kiến thức cơ bản, tổng quan về du lịch khách sạn và thị trường du lịch khách sạn và vấn đề kinh tế trong một doanh nghiệp du lịch - khách sạn.
Ký hiệu xếp giá: 658.8001T7721g 2013
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001T7721G2012
Giáo trình marketing căn bản trang bị những kiến thức tổng quan về khoa học marketing, gồm 10 chương: tổng quan về marketing, hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing, môi trường marketing, hành vi...
Ký hiệu xếp giá: 658.8001T7721G1
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính như sau: Bản chất của marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Hành vi khách hàng; Lựa chọn của thị trường mục tiêu và...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1PH104TH
Cuốn sách này trình bày các vấn đề: tổng quan về marketing, cơ sở của các quyết định marketing, chính sách sản phẩm, chính sách giá cả, chính sách kênh phân phối, chính sách truyền thông marketing.
Ký hiệu xếp giá: 658.8G434t 2018
Trình bày tổng quan về marketing dịch vụ, phân tích cơ sở ra quyết định marketing dịch vụ, các công cụ marketing dịch vụ, marketing trong một số lĩnh vực dịch vụ đặc thù.
Ký hiệu xếp giá: 658.807 6NG527TH
Chủ đề: Marketing
Nội dung của quyển sách bao gồm: đại cương về marketing dịch vụ tài chính; Marketing dịch vụ ngân hàng; Marketing dịch vụ tín thác đầu tư; Marketing dịch vụ bảo hiểm; Marketing dịch vụ kế toán kiểm...
Ký hiệu xếp giá: 910.071 2Đ450TH
Cuốn sách trình bày những vấn đề sau: giới thiệu chung về marketing du lịch, hành vi khách hàng, phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, các chính sách marketing chủ yếu.
Đang xem: 834