Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
1656 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 628.44 Qu-R
Chương 1: Mở đầu Chương 2: Nguồn gốc, phân loại chất thải rắn đô thị Chương 3: Thu gom, lưu giữ và xử lý tại chỗ chất thải rắn từ nhà ở Chương 4: Thu gom, tập trung và vận chuyển chất thải rắn đô thị...
Ký hiệu xếp giá: 363.728 Q16 2017
Trình bày những kiến thức chung về chất thải, quản lý chất thải, khí hậu, biến đổi khí hậu và mối liên quan giữa chúng với nhau. Đồng thời đưa ra các giải pháp quản lý chất thải phù hợp trong điều...
Ký hiệu xếp giá: 658.4 Qu-L
Chương 1: Giới thiệu các khái niệm Chương 2: Quản lý mang tính chiến lược Chương 3: Đánh giá các cơ hội và sự đe dọa : Tiến hành phân tích bên ngoài Chương 4: Đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu :...
Ký hiệu xếp giá: 338.001 Qu-T
Chương 1: tổng quan Quản lý nhà nước về kinh tế Chương 2: Quy luật và các nguyên tắc Quản lý nhà nước về kinh tế Chương 3: Các hình thức và phương pháp Quản lý nhà nước về kinh tế Chương 4: Thông...
Ký hiệu xếp giá: 658.403 TK
Mục lục Giới thiệu nội dung I. Quân sự bàn tính quyết thắng- khái quát việc quản lý chiến lược của doanh nghiệp -
Ký hiệu xếp giá: 658.403 Ly-T
Mục lục Chương I: Hoạch định sách lược phân tích SWTO Chương II: Biết mình, biết người- sự ra đời của chiến lược doanh nghiệp Phương án tổng hợp kết luận
Ký hiệu xếp giá: 658.403 TK
Mục lục Tìm kiếm tình hình, quân sự bàn tính ba loại chiến lược cạnh tranh kinh điển - Chuẩn bị trước thì vững, không chuẩn bị trước thì sẽ bị loại - Mộng tưởng của Grancis- Bắt đầu giá thành dẫn đầu...
Ký hiệu xếp giá: 658.403 TK
Mục lục CHương I: Doanh nghiệp và chiến lược doanh nghiệp Chương II: Lý thuyết phân tích hiệu quả chiến lược khái niệm và khuẩn khổ CHương III: Chiến lược trên nhận thức: khuôn mẫu hoặc lớn hoặc nhỏ...
Ký hiệu xếp giá: 658.403 TK
Chương 1: Khách hàng và phân tích giá trị của khách hàng Chương 2: Khai thác chủ đề chiến lược của giá trị khách hàng trước mắt Chương 3: Khách hàng tự nhận biết giá trị của mình Chương 4: Đường lối...
Ký hiệu xếp giá: 658.403 TK
Mục luc Chương I: bản chất của cạch tranh và sự triển khai cạnh tranh Chương II: Ưu Thế cạch tranh Chương III: Không gian giá trị của khách hàng và định vị chiến lược của doanh nghiệp CHương IV: Sự...
Đang xem: 6951