Giới thiệu những cách thức đổi mới có thể phát triển được những sản phẩm thiết yếu về dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp, giúp họ thành công trong công việc đáp ứng và làm thoả mãn nhu cầu lựa chọn...
Đưa ra một số bí quyết, chiến lược kinh doanh duy nhất để thành công qua những câu chuyện ghi chép ở hiệu thuốc, với các phương châm: Hãy coi khách hàng như giám đốc kinh doanh, gây ấn tượng cho nhân...
Chia sẻ những bí mật đằng sau cách chọn chiến lược quảng bá phù hợp cho doanh nghiệp, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ, phát triển cơ sở khách hàng nhiệt tình và cuối cùng tạo ra một nền tảng mạnh mẽ để...
Giới thiệu những phương pháp tiếp thị từ xa, tiếp thị trực tuyến tối ưu để thu hút khách hàng; những lời khuyên chi tiết để làm thế nào được tìm thấy trên môi trường trực tuyến, chuyển đổi khách truy...
Contents: Customers are assets; The value of a customer; Customer - based strategy; Customer - based valuation; Customer - based planning; Customer - based organization.
Với rất nhiều ý tưởng mới và sáng tạo để nâng cao hình ảnh của các cửa hàng nhỏ, cuốn sách sẽ ra cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng, xây dựng mối quan hệ bền vững,...
Giới thiệu sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và các bước đi mà người làm dịch vụ có thể áp dụng nhằm xây dựng văn hoá dịch vụ bền vững, phát huy hiệu quả hàng ngày.
Quy trình tìm kiếm khách hàng 'P.A.T.H" -- Nguồn khách hàng tiềm năng -- Phương pháp tiếp cận -- Khai thác thị trường vi mô -- Kỹ năng sử dụng điện thoại trong bán hàng -- Phát triển quan hệ khách...