Chương 1: Kinh doanh và quản trị kinh doanh Chương 2: Vận dụng các quy luật trong quản trị kinh doanh, các nguyên tắc và phương pháp quản trị kinh doanh Chương 3: Thông tin và quyết định trong quản...
Chương 1: Giới thiệu các khái niệm Chương 2: Quản lý mang tính chiến lược Chương 3: Đánh giá các cơ hội và sự đe dọa : Tiến hành phân tích bên ngoài Chương 4: Đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu :...
Mục lục Chương I: Hoạch định sách lược phân tích SWTO Chương II: Biết mình, biết người- sự ra đời của chiến lược doanh nghiệp Phương án tổng hợp kết luận
Mục lục Tìm kiếm tình hình, quân sự bàn tính ba loại chiến lược cạnh tranh kinh điển - Chuẩn bị trước thì vững, không chuẩn bị trước thì sẽ bị loại - Mộng tưởng của Grancis- Bắt đầu giá thành dẫn đầu...
Mục lục CHương I: Doanh nghiệp và chiến lược doanh nghiệp Chương II: Lý thuyết phân tích hiệu quả chiến lược khái niệm và khuẩn khổ CHương III: Chiến lược trên nhận thức: khuôn mẫu hoặc lớn hoặc nhỏ...
Chương 1: Khách hàng và phân tích giá trị của khách hàng Chương 2: Khai thác chủ đề chiến lược của giá trị khách hàng trước mắt Chương 3: Khách hàng tự nhận biết giá trị của mình Chương 4: Đường lối...
Mục luc Chương I: bản chất của cạch tranh và sự triển khai cạnh tranh Chương II: Ưu Thế cạch tranh Chương III: Không gian giá trị của khách hàng và định vị chiến lược của doanh nghiệp CHương IV: Sự...
Chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc đời của người sáng lập thương hiệu Starbucks từ khi ông còn đi học đến khi trở thành CEO của một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, những kinh nghiệm...