Cuốn sách này trình bày: ý nghĩa của tiếp thị, năm thái độ quyết định thắng lợi, 8 cách gây cảm tình của người tiếp thị, làm thế nào tìm được khách hàng mới, tám bước tiến để tiếp thị thành công.
Đưa ra những chỉ dẫn để dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng dựa trên nguyên tắc của tâm lý học tiêu dùng, các kỹ thuật để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo và tăng cường lượng phản hồi đến nhiều người...
Đưa ra những chiến lược, khai thác hiệu quả sức mạnh của con người, tận dụng tiếng nói của các influencer để lan tỏa thông điệp thương hiệu, tương tác với khách hàng và công chúng mang lại hiệu quả...
Xây dựng chiến lược thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cơ thương hiệu nổi tiếng, công ty cần có được năng lực chuyên nghiệp trong nghiên cứu marketing, một chiến lược định giá khoa học và tinh...
Trình bày lý thuyết và các phương pháp thực hành sáng tạo chương trình marketing bằng video. Giới thiệu các dự án video tự tạo, các chiến lược video hiệu quả nhằm tạo ra những chiến dịch quảng bá...
Tổng quan về Content marketing; bộ công cụ hỗ trợ sản xuất nội dung đển làm Content marketing đỉnh cao; quy trình sáng tạo nội dung số chuẩn quốc tế; marketing nội dung tăng cường tương tác trên một...
Cung cấp những kiến thức cơ bản về marketing. Hướng dẫn triển khai những chiến thuật marketing cụ thể gồm: Kế hoạch marketing nội dung, marketing với nội dung dài, marketing với nội dung ngắn, tham...
Hướng dẫn tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp cùng các công nghệ mới nổi nhằm tạo ra những nội dung có khả năng hình thành mối quan hệ linh hoạt và gắn bó...
Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả...