THIS BOOK INCLUDES: PART I: TOURING SOFTIMAGE: Exploring the softimage interface; getting started - Moving in space; Producing your first softimage animation; Advanced interface concepts; Animation...
This book includes: Graphics systems and models; Graphics programming; Input and interation; Geometric objects and transformations; Viewing; Shading; Implementation of a renderer; Hierarchical and...
Chương 1: Giới thiệu chung Chương 2: Các bài toán kỹ thuật Chương 3: Những đặc điểm của cửa sổ lệnh trong Matlab Chương 4: Script M_files Chương 5: quản lý tệp Chương 6: Các phép toán đối với mảng...
Chương 1: Tìm hiểu Matlab Chương 2: Lập trình trong Matlab Chương 3: Các hàm xử lý ký tự và xuất nhập Chương 4: Các hàm đa thức Chương 5: Các kiểu dữ liệu và các hàm toán học cơ bản Chương 6: Các...
This book includes: .Mobile Game Development Process; Introduction to Mobile Application Development; Creating MIDlets from the Ground Up; 2D Graphics with MIDP 2.0; Mobile 3D Graphics (M3G) API;...
Chương 1: Giới thiệu chung Chương 2: Sử dụng môi trường Visual LISP Chương 3: Sử dụng ngôn ngữ AutoLISP Chương 4: Làm việc với các hộp thoại lập trình Chương 5: Các hàm AutoLISP
Chương 1: Căn bản về AutoLISP Chương 2: File chương trình AutoLISP Chương 3: Xử lý danh sách Chương 4: Nhập dữ liệu Chương 5: Khoảng cách và góc đo Chương 6: Các hàm toán học Chương 7: Chuyển đổi...