Marketing in Travel and Tourism aims to guide and support readers through the complexities of tourism marketing in the 21st Century. It sets out clear explanations of marketing principles and...
Nhận thức luận về văn hóa du lịch: tập hợp những bài viết của chúng tôi mang tính chất lý luận về Văn hóa du lịch và một số vấn đề có liên quan được viết trong thời gian gần đây mà phần nhiều là chưa...
Mục Lục Lời nói đầu Các tuyến xe buýt thành phố Hồ Chí Minh xe taxi tại. Tp. hồ Chí Minh - Giao thông đường bộ - Đường hàng không - Giao thông bằng đường sắt Phục lục lời bạt
Cuốn sách này giới thiệu về Việt Nam với điều kiện tự nhiên, lịch sử, 54 dân tộc, tôn giáo, văn hóa truyền thống và tiềm năng du lịch các tỉnh thành phố.
Trình bày vai trò, ý nghĩa của lễ hội truyền thống với việc phát triển du lịch cộng đồng; giới thiệu các lễ hội tiêu biểu của các dân tộc thiểu số Việt Nam.
Nội dung cuốn sách khái quát cơ sở lý luận về phát triển du lịch cộng đồng. Giới thiệu mô hình du lịch cộng đồng ở Việt Nam hiệu quả, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội địa...
Trình bày kiến thức chung về du lịch sinh thái và phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng. Một số mô hình du lịch sinh thái thành công tại Việt Nam như: Mô hình du lịch sinh thái bền vững, mô...
Trình bày những vấn đề lý luận và thực tiễn quy hoạch du lịch. Nghiên cứu tiềm năng, các điều kiện, thực trạng kinh doanh, xây dựng, dự báo nhu cầu phát triển, các định hướng chiến lược phát triển,...