Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
773 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K87
This book includes: Understanding Marketing Management; Analyzing Marketing opportunities; Developing Market Strategies; Shaping the Market Offering; Managing and Delivering Marketing Programs.
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 M3457
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 W538m
Hướng dẫn từng bước thiết lập và thực hiện kế hoạch marketing; phân tích tình huống - đánh giá marketing; mục tiêu; chiến lược và kế hoạch hành động; kế hoạch phân phối; kế hoạch quảng cáo và quảng...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 P945
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
This book includes: An Analysis of Marketing Opportunities; Product Decisions; Distribution Decisions; Promotion Decisions; Pricing Decisions; Marketing Management; Selected Applications.
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K39
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Marketing: the core, 3/e by Kerin, Hartley, and Rudelius continues the tradition of cutting-edge content and student-friendliness set by Marketing 9/e, but in a shorter, more accessible package. The...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 K874m
Chủ đề: Marketing; Tiếp thị
Trong cuốn sách này Philip Kotler lột tả những nhược điểm cực kỳ phổ biến trong hoạt động tiếp thị hiện nay và đồng thời ông cũng chỉ ra cách chính xác để bạn đảo ngược tình thế khi những dấu hiệu...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 NG250TH
Cuốn sách này trình bày, hướng dẫn những bí quyết để thành công trong lĩnh vực Marketing. Sách gồm những nội dung chính sau: thủ thuật thị trường, nghệ thuật tiếp thị, kỹ năng Marketing, xây dựng...
Ký hiệu xếp giá: 658.802 S431K
Cuốn sách này thu thập những ví dụ thực tế, sinh động theo trình tự trước sau và các bước hành động của hoạt động tiếp thị hiện đại để phân tích toàn diện tư tưởng cơ bản của hoạt động tiếp thị,...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 7 NG527Đ
Sách này giới thiệu bốn nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM, về: giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ, tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng, cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng. Trong các nghiên...
Ký hiệu xếp giá: 658.800 1 N5764N2008
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Sự ra đời và phát triển của Marketing; Nội dung và qui trình marketing; Thương hiệu và sản phẩm; Nghiên cứu thị trường; Thị trường và hành vi tiêu...
Đang xem: 3000