Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
439 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 005.4 Lâ-T
Chương 1: Bộ não của PC Chương 2: Giới thiệu các ngắt Chương 3: Gọi ngắt từ ngôn ngữ bậc cao Chương 4: Gọi ngắt từ Assembler Chương 5: DOS Chương 6: BIOS Chương 7: Chương trình thường trú Chương 8:...
Ký hiệu xếp giá: 005.4 Lâ-T
Chương 1: Bộ não của PC Chương 2: Giới thiệu các ngắt Chương 3: Gọi ngắt từ ngôn ngữ bậc cao Chương 4: Gọi ngắt từ Assembler Chương 5: DOS Chương 6: BIOS Chương 7: Chương trình thường trú Chương 8:...
Ký hiệu xếp giá: 006.22 H6789e
Cuốn sách cung cấp các kiến thức cần thiết cho việc lập trình cho các dòng vi xử lý, vi điều khiển thông dụng, đặc biệt là ẢM, tập trung vào kỹ năng, sử dụng ngôn ngữ lập trình C cho hệ thống nhúng.
Ký hiệu xếp giá: 621.302 8 Lu-D
1. Khái niệm chung về hệ thốgn điện và lưới điện 2. Sơ đồ tính toán và các thông số của các phần tử của lưới điện 3. Đặc tính truyền tải điện năng 4. Tính toán chế độ xác lập của lưới phân phối 5....
Ký hiệu xếp giá: 621.302 8 Lu-D
Chương 1: Chế độ làm việc của hệ thống điện Chương 2: Điều chỉnh chất lượng điện năng Chương 3: Chế độ kinh tế của hệ thống điện Chương 4: Độ tin cậy của hệ thống điện
Ký hiệu xếp giá: 003.75 Ng-P
Mục lục I. Nhập môn II. hệ SISO có khâu phi tuyến đơn giản III. Phương pháp cận tuyến tính IV: hệ phi tuyến phẳng có dạng tuyến tính hình thức theo tín hiệu vào V: Một số vấn đề bổ sung
Ký hiệu xếp giá: 003.709 04 Ly-D
Mục lục Phần A: hệ phi tuyến Chương I: Khái niệm chung Chương II: Tuyến tính hóa Chương III: Động học các hệ phi tuyến Chương IV: Tuyến tính hóa điều hòa Chương V: Tính ổn định của hệ phi tuyến...
Ký hiệu xếp giá: 003.74 Ng-P
Mục lục I. Mô tả tín hiệu II. Mô tả hệ thống III. Phân tích hệ thống IV: Tổng hợp bộ điều khiển
Ký hiệu xếp giá: 003 Ly-T
Chương 1: Lý thuyết trò chơi và vấn đề chọn quyết định trong điều kiện Chương 2: Các hệ dịch vụ và lý thuyết phục vụ đám đông Chương 3: MỘt số ứng dụng của lý thuyết đồ thị trong nghiên cứu hệ thống...
Ký hiệu xếp giá: 003.7 Ly-T
Chương 1: Lý thuyết trò chơi và vấn đề chọn quyết định trong điều kiện thiếu thông tin Chương 2: Các hệ dịch vụ và lý thuyết phục vụ tiên nghiệm Chương 3: Một số ứng dụng của lý thuyết đồ thị trong...
Đang xem: 774