Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
913 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 650.1K454A
Cuốn sách viết về Hoàng thân Alwaleed, một trong những tỷ phú có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Sách không chỉ viết về con đường thành đạt của ông mà cả những đóng góp to lớn của ông trong việc ủng hộ...
Ký hiệu xếp giá: 650.14D366p
Contents: Indispensable Communications Tools; Lessons from the best; Additional Tips and Techniques; Minding the gap between performance Problems and Optimum performance.
Ký hiệu xếp giá: 658.154B8738M
Cuốn sách này cung cấp những thông tin tìm hiểu chức năng dự thảo ngân sách, giải thích ba giai đoạn của quá trình lập ngân sách - chuẩn bị, dự thảo và giám sát. Cuốn sách còn có 101 gợi ý súc tích...
Ký hiệu xếp giá: 658.562Qu-D
Chương 1: Thú vị thế nào khi nhình qua lăng kính QC Chương 2: Quá trình phát triển QC ở Nhật Bản Chương 3: Các thực hiện quản lý chất lượng Chương 4: Tấn công cũng như phòng thủ đều phụ thuộc trí...
Ký hiệu xếp giá: 658.401Ph-Ph
Mục Lục Phần I: Phân tích môi trường Phần II: Hình thành chiến lược Phần III: Thực hiện và kiểm tra chiến lược
Ký hiệu xếp giá: 658.401Qu-D
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Tiến trình quản trị chiến lược kinh doanh Chương 3: Nhiệm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của công ty Chương 4: Các đối tượng hữu quan và trách nhiệm xã hội của doanh...
Ký hiệu xếp giá: 658.46Ru-D
Chương mở đầu Chương 2: Rủi ro từ tác động của môi trường vĩ mô Chương 3: Rủi ro trong giao dịch kinh doanh mua bán hàng hóa quốc tế Chương 4: Rủi ro trong thanh toán quốc tế đối với hàng xuất nhập...
Ký hiệu xếp giá: 658.40019B9925M
Trong cuốn sách này, Tony Buzan sẽ chia sẻ với bạn những kỹ thuật lập sơ đồ tư duy mang tính cách mạng của ông để khai phóng năng lực của bộ não đồng thời làm thay đổi vĩnh viễn lề lối lẫn hiệu suất...
Ký hiệu xếp giá: 658.827H1496B
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Thất bại - nền tảng của thành công, những thất bại điển hình, những thất bại về ý tưởng, thất bại của việc mở rộng thương hiệu, Thất bại trong quan hệ...
Ký hiệu xếp giá: 658.802H200N
Cuốn sách này đưa ra những bài học thực tế từ những thất bại trong lĩnh vực tiếp thị sản phẩm đã từng sảy ra trên thế giới. Sách gồm những nội dung chính sau: Giá trị của thất bại - Tại sao người ta...
Đang xem: 1688