Grewal/Levy is the first Principles of Marketing text to be written from the ground up using the new definition and its value focus. In keeping with the value theme of the text, the authors met face...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: giới thiệu về marketing; môi trường marketing - lựa chọn thị trường mục tiêu; các chiến lược marketing - chiến lược sản phẩm, chiến lược định giá, chiến...
Cuốn sách này trình bày những nội dung chính sau: Nhập môn marketing; môi trường marketing; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng cá nhân; nghiên cứu hành vi người mua đại diện các tổ chức; phân khúc...
Nghiên cứu xây dựng chiến lược marketing hiệu quả, quan niệm về marketing, xây dựng marketing, hiểu rõ khách hàng, đánh giá và quản lý giá trị cảm nhận ...
Contents: positioning marketing communications for tourism and hospitality; communications theory and applications; the marketing communications environment; consumer roles in marketing...
Nội dung cuốn sách gồm có: giới thiệu du lịch và lữ hành; giới thiệu marketing: quá trình tư duy có hệ thống; những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành; môi trường kinh doanh năng động: những...
Cuốn sách này gồm có những phần chính sau: Ý nghĩa của marketing trong du lịch và lữ hành; Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành; Một số tài liệu tham khảo.
Contents: understanding the hospitality and tourism marketing process; developing hospitality and tourism marketing opportunities and strategies; developing the hospitality and tourism customer...
Marketing in Travel and Tourism aims to guide and support readers through the complexities of tourism marketing in the 21st Century. It sets out clear explanations of marketing principles and...