Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
801 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 915.979 104PH104C
Cuốn sách giới thiệu những nét du lịch và lễ hội văn hóa ở Châu Đốc, An Giang. Nội dung gồm có: pho tượng đá ở Núi Sam, toàn cảnh Núi Sam, Thoại Ngọc Hầu, các khu văn hóa du lịch, truyện kể dân gian.
Ký hiệu xếp giá: 330.010 9Li-D
Chương Mở đầu : Đối tượng và phương pháp nghiên cứu LSKT Chương 2: Sơ lược kinh tế thế giới cổ đại và ttrung đại Chương 3: Lịch sử kinh tế thời cận đại Chương 4: Lịch sử kinh tế thế giới thời hiện...
Ký hiệu xếp giá: 330.010 9Li-D
Chương 10: Sơ lược lịch sử kinh tế thời nguyên thuỷ Chương 11: Kinh tế Việt Nam thời đại phong kiến Chương 12: Kinh tế Việt Nam dưới chế độ thuộc địa của chủ nghĩa thực dân Pháp Chương 13: Kinh tế...
Ký hiệu xếp giá: 343.59707891L9268 2017
Sách trình bày Luật du lịch đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua ngày 19 tháng 6 năm 2017.
Ký hiệu xếp giá: 343.59707891L9268
Sách trình bày Luật du lịch đã được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua ngày 19 tháng 6 năm 2017.
Ký hiệu xếp giá: 338.47910688M4788m
Contents: positioning marketing communications for tourism and hospitality; communications theory and applications; the marketing communications environment; consumer roles in marketing...
Ký hiệu xếp giá: 658.804NG527V
Nội dung cuốn sách gồm có: giới thiệu du lịch và lữ hành; giới thiệu marketing: quá trình tư duy có hệ thống; những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành; môi trường kinh doanh năng động: những...
Ký hiệu xếp giá: 658.84Ma-L
Chương 1: Tổng quan về Marketing và Marketing du lịch Chương 2: Sản phẩm dịch vụ du lịch Chương 3: Giá cả Chương 4: Hệ thống phân phối Chương 5: Chiêu thị Chương 6: Thiết lập kế hoạch trong du lịch...
Ký hiệu xếp giá: 658.804NG527V
Cuốn sách này gồm có những phần chính sau: Ý nghĩa của marketing trong du lịch và lữ hành; Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành; Một số tài liệu tham khảo.
Ký hiệu xếp giá: 658.804TR120NG
Cuốn sách này trình bày những vấn đề chính sau: Tổng quan về marketing và marketing du lịch; sản phẩm, dịch vụ du lịch; giá cả; hệ thống phân phối; chiêu thị; thiết lập kế hoạch trong du lịch; tổ...
Đang xem: 817