Chương 1: Tổng quan về phân tích đa biến Chương 2: Phân tích hồi quy tuyến tính bội Chương 3: Phân tích biệt số Chương 4: Phân tích nhân tố Chương 5: Phân tích cụm Chương 6: Đo lường đa hướng
Chương 1: Nhập môn Chương 2: Tiến trình quản trị chiến lược kinh doanh Chương 3: Nhiệm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của công ty Chương 4: Các đối tượng hữu quan và trách nhiệm xã hội của doanh...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Thất bại - nền tảng của thành công, những thất bại điển hình, những thất bại về ý tưởng, thất bại của việc mở rộng thương hiệu, Thất bại trong quan hệ...
Cuốn sách này đưa ra những bài học thực tế từ những thất bại trong lĩnh vực tiếp thị sản phẩm đã từng sảy ra trên thế giới. Sách gồm những nội dung chính sau: Giá trị của thất bại - Tại sao người ta...
Mục lục Phần I: Chương I: Chiến lược kinh doanh Chương II: Tổng quan về quản trị thị trường chiến lược Phần II: Chương III: Tích bên ngoài và phân tích khách hàng Chương IV: Phân tích đối tủ cạnh...
Mục lục Sáng kiến 1: Khéo sử dụng mục" tìm bạn trăm năm" Sáng kiến 2: tạo ra thành thuốc viên sáng kiến 3: cà phê thay cho chè Sáng kiến 4: Sách dậy nấu ăn và nước chấm Sáng kiến 5: lấy nhỏ thắng lớn...
Nghiên cứu, phân tích và đưa ra một số ý tưởng có thể sử dụng trong kinh doanh đạt hiệu quả cao như xây dựng lòng tin cùng lòng trung thành với khách hàng, đổi mới vấn đề lãnh đạo từ trên xuống dưới,...