Giới thiệu về chiến lược, chiến thuật tiếp thị của Kotler, bao gồm các nội dung: Xây dựng doanh nghiệp có lãi thông qua tiếp thị đẳng cấp thế giới, nhận diện tiếp thị và phát triển, lập kế hoạch và...
Giới thiệu cách lập chiến lược marketing; cách thấu hiểu khách hàng, cách định vị doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu; cách sử dụng truyền thông xã hội; cách trở thành chuyên gia marketing về tìm...
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...
Contents: Customers are assets; The value of a customer; Customer - based strategy; Customer - based valuation; Customer - based planning; Customer - based organization.
Marketing, 10/e by Kerin, Hartley and Rudelius continues a tradition of leading the market with contemporary, cutting-edge content presented in a conversational student-oriented style, supported by...
Grewal/Levy is the first Principles of Marketing text to be written from the ground up using the new definition and its value focus. In keeping with the value theme of the text, the authors met face...
Cuốn sách này cung cấp các kiến thức liên quan đến nâng cao chất lượng, hiệu quả cung cấp dịch vụ và làm hài lòng đối tượng sử dụng dịch vụ của bệnh viện. Nội dung cụ thể gồm có: khái niệm và quá...
Giới thiệu nội dung, bản chất và quy trình marketing; Phân tích những vấn đề cơ bản của marketing như môi trường, hành vi khách hàng, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị cho...