Mục lục Chương I: Hoạch định sách lược phân tích SWTO Chương II: Biết mình, biết người- sự ra đời của chiến lược doanh nghiệp Phương án tổng hợp kết luận
Mục lục Tìm kiếm tình hình, quân sự bàn tính ba loại chiến lược cạnh tranh kinh điển - Chuẩn bị trước thì vững, không chuẩn bị trước thì sẽ bị loại - Mộng tưởng của Grancis- Bắt đầu giá thành dẫn đầu...
Mục lục CHương I: Doanh nghiệp và chiến lược doanh nghiệp Chương II: Lý thuyết phân tích hiệu quả chiến lược khái niệm và khuẩn khổ CHương III: Chiến lược trên nhận thức: khuôn mẫu hoặc lớn hoặc nhỏ...
Chương 1: Khách hàng và phân tích giá trị của khách hàng Chương 2: Khai thác chủ đề chiến lược của giá trị khách hàng trước mắt Chương 3: Khách hàng tự nhận biết giá trị của mình Chương 4: Đường lối...
Mục luc Chương I: bản chất của cạch tranh và sự triển khai cạnh tranh Chương II: Ưu Thế cạch tranh Chương III: Không gian giá trị của khách hàng và định vị chiến lược của doanh nghiệp CHương IV: Sự...
Chương I : Tâm lý học là 1 khoa học. Chương II : Các khái niệm tâm lý học. Chương III : Các lý thuyết vế tâm lý con người . Chương IV : Nhà doanh nghiệp Việt Nam. Chương V : Tâm lý người...
Chương I : Nhập môn tâm lý học quản trị kinh doanh. Chương II : Một số vấn đề tâm lý học nhân cách người lao động. Chương III : Một số hiện tượng tâm lý xã hội phổ biến trong tập thể. Chương IV...
Giới thiệu tổng quan các vấn đề về nhựa, chất thải nhựa, cách tiếp cận và nguyên tắc kinh tế tuần hoàn để giảm nhẹ những ảnh hưởng của rác nhựa. Nêu hiện trạng sản xuất và tiêu dùng nhựa, rác thải...
Qua những câu chuyện truyền cảm hứng để giúp bạn: tìm thấy lại ước mơ của mình và xác định điều thực sự quan trọng với bạn, kết nối lại với đam mê cho công việc và cuộc sống, tháo gỡ những chướng...
Mục lục Chương I: Vũ khí bí mật: đơn xin việc và lý lịch cá nhân Chương II: Những thông tin về thị trường lao động Chương III: Tình huốn và cách ứng phó Chương IV: Phỏng vấn trực tiếp Chương V: Nghệ...