Brief contents: Essentials of CRM: A People, Process, and Technology Approach; Functional Areas of CRM Within Ozganizations; Managing Data for CRM Applications; The Role of Business Intelligence (BI)...
Nghiên cứu về các kĩ thuật và qui trình phục vụ khách ăn uống các bữa ăn thông thường cũng như các bữa tiệc phổ biến phục vụ nhà hàng - khách sạn, cụ thể như: tổ chức lao động, yêu cầu vệ sinh, thực...
Tìm hiểu về qui trình tổ chức lao động và phục vụ bộ phận bar. Trang thiết bị dụng cụ và vệ sinh trong bộ phận bar. Các nguyên liệu hàng hoá trong bar và kĩ thuật pha chế đồ uống.
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: tổng quan kế toán tài chính cơ bản, hiểu các báo cáo tài chính, phân tích và diễn giải các bảng báo cáo tài chính, phân tích các tỷ số tài chính.
Cuốn sách này trình bày và giải thích các vấn đề từ việc thu thập thông tin để bạn và cả nhóm có thể hiểu được khách hàng cho đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với họ; cùng với 101 gợi ý...
Nội dung của sách bao gồm: công tác trù bị trước khi mở quán; quy tắc trang trí một cửa hàng; 15 quy tắc làm thực đơn; 3 quy tắc bảo quản đồ dùng cá nhân; 25 quy tắc về các món ăn uống; 18 quy tắc về...
This book lays out a Framework for building a successful program for managing global accounts. They highlight the critical success factors necessary for a global account program to satisfy the needs...
Cuốn sách này trình bày các vấn đề sau: thanh khoản và rủi ro; thanh khoản trong bối cảnh chính sách kinh doanh và tài chính; thanh khoản một yếu tố rủi ro cho ngân hàng; khung chính sách cho thanh...
Sách trình bày các vấn đề quản trị đầu tư nhà hàng khách sạn: quản lý chi phí; phương pháp chi phí - sản lượng - lợi nhuận cho các quyết định; lập ngân sách vốn và quyết định đầu tư; giới thiệu...