Chương 1: Giới thiệu về đồ họa máy tính Chương 2: Các đối tượng đồ họa cơ sở Chương 3: Các phép biến đổi trong đồ họa chiều Chương 4: Hiển thị đối tượng 2 chiều Chương 5: Giới thiệu đồ họa 3 chiều...
Chương 1: Giới thiệu Chương 2: Phần cứng đồ họa máy tính Chương 3: Các tiêu chuẩn phần mềm đồ họa máy tính Chương 4: Các phép biến đổi hình học 2 chiều Chương 5: Các phép quan sát hai chiều Chương 6:...
Chương 1: Các cơ sở về phần cứng Chương 2: Đồ thị và đa giác Chương 3: Phép biến đổi 2 chiều Chương 4: Cấu trúc dữ liệu đồ họa Chương 5: Cửa sổ và lỗ hình Chương 6: Đồ họa 3 chiều - Các phép chiếu...
Chương 1: Sơ lược về đồ họa trong máy tính Chương 2: Thiết bị đồ họa và việc điều khiển chúng Chương 3: bắt đầu vẽ ảnh Chương 4: Xây dựng và vẽ các cung Chương 5: Cách tiếp cận vô hạn Chương 6:...
Sách trình bày cách cài đặt và giới thiệu intouch 10; cách tải các dữ liệu trên mạng với utorrent; hướng dẫn sử dụng intouch 10; điều khiển băng chuyền; điều khiển máy phay; khởi động và điều khiển...
Giáo trình này giới thiệu một số nội dung cơ bản về lý thuyết truyền hình đen trắng, truyền hình màu và màn hình máy tính nhằm giúp cho học sinh hiểu được nguyên tắc làm việc của các thiết bị thông...
Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật đồ họa Chương 2: Giải thuật xây dựng các thực thể cơ sở Chương 3: Các giải thuật đồ họa cơ sở Chương 4: Các phép biến đổi đồ họa Chương 5: Màu sắc trong đồ họa Chương...
Sách trình bày: cấu trúc cơ bản, kỹ thuật lựa chọn và lắp ráp máy tính (giới thiệu chung, các bộ phận chính của máy tính, các bộ phận ngoại vi của máy tính, các chỉ tiêu kỹ thuật khi chọn máy tính,...
Chương 1: Khởi động Chương 2: Nguyên lý hoạt động của Player Chương 3: Tìm hiểu tập tin phương tiện Chương 4: Nhận âm thanh và hình ảnh từ Internet Chương 5: Ứng dụng Windows Media Player với thiết...