This book includes: Graphics systems and models; Graphics programming; Input and interation; Geometric objects and transformations; Viewing; Shading; Implementation of a renderer; Hierarchical and...
Chương 1: Giới thiệu chung Chương 2: Các bài toán kỹ thuật Chương 3: Những đặc điểm của cửa sổ lệnh trong Matlab Chương 4: Script M_files Chương 5: quản lý tệp Chương 6: Các phép toán đối với mảng...
Chương 1: Tìm hiểu Matlab Chương 2: Lập trình trong Matlab Chương 3: Các hàm xử lý ký tự và xuất nhập Chương 4: Các hàm đa thức Chương 5: Các kiểu dữ liệu và các hàm toán học cơ bản Chương 6: Các...
This book includes: .Mobile Game Development Process; Introduction to Mobile Application Development; Creating MIDlets from the Ground Up; 2D Graphics with MIDP 2.0; Mobile 3D Graphics (M3G) API;...
Mục lục Chương I: Mở đầu CHương II: Các lệnh tiện ích về FiLe Chương III: Nhập điểm và phương thức bắt điểm Chương IV: Các lệnh vẽ cơ bản Chương V: Các lệnh trợ giúp và hiệu chỉnh Chương VI: Các phép...
Sách trình bày những nội dung từ cơ bản đến chuyên sâu về phần mềm thiết kế 3D SolidWorks, có hình ảnh minh họa và phần bài tập cuối mỗi chương. Nội dung cụ thể gồm: căn bản về SolidWorks và giao...