Hệ thống kiến thức nền tảng về chiến lược marketing về tổng quan, sáng tạo ý tưởng lớn, kế hoạch digital marketing, các kênh digital marketing phổ biến nội dung trong digital marketing cơ bản.
Cung cấp những nguyên tắc giúp hiểu rõ bản chất của marketing và digital marketing, khi nào digital marketing phát huy hiệu quả, những cách thức tiếp cận khách hàng độc đáo và hiệu quả hơn, nắm được...
Tổng quan về chiến lược marketing trên môi trường số; thương hiệu trên môi trường số; thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; định vị giá trị; sáng tạo nội dung; chiến lược kênh; đo lường hiệu quả...
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động ngoại thương; Chương 2: Phân tích hiện trạng phát triển ngoại thương của TP. Hồ Chí Minh; Chương 3: Định hướng phát triển ngoại thương trên địa bàn TP. Hồ Chí...
This book includes: Introduction to Electronic Commerce; The Internet and the Web; Web-Based Tools for Electronic Commerce; Electronic Commerce Software; Security Threats to Electronic Commerce;...
English for Business Communication - A modular short course on socialising, telephoning, presentations, meetings, negotiations - is a short course for managers to improve their coomunicative ability....
CONTENTS Map of the Book Thanks and Acknowledgements Introduction to the Learner 1. The Three Sectors of the Economy 2. Management 3. Company Structure 4. Work and Motivation 5. Management and...
CONTENTS Map of the Book Thanks and Acknowledgements Introduction to the Learner 1. The Three Sectors of the Economy 2. Management 3. Company Structure 4. Work and Motivation 5. Management and...