Giao diện người dùng đồ họa; những điều cần biết khi lập trình game; tạo các game với Pygame; lập trình game Tic Tac Toe với các yêu cầu khác nhau; lập trình game đua xe; lập trình game Ping Pong.
Part 1 - Getting Started with ASP.NET Chapter 1 - Opening and Running an ASP.NET Web Application Chapter 2 - Creating: an ASP.NET Web Application Chapter 3 - Understanding Programming Basics Part...
Phần 1: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình Java Phần 2: Lập trình bằng Java Phần 3: Sử dụng Java API Phần 4: lập trình cửa sổ Phần 5: Lập trình mạng máy tính Phần 6: Lập trình Web với chương trình con và...
Giáo trình này trình bày những vấn đề chính sau: giới thiệu tổng quan về ngôn ngữ lập trình Java; hằng, biến, kiểu dữ liệu, toán tử, biểu thức và các cấu trúc điều khiển trong Java; hướng đối tượng...
Cuốn sách bao gồm các nội dung sau: chương trình con (đề cập đến những khía cạnh khác nhau của kỹ thuật viết chương trình con, đặc biệt trong việc tổ chức các biến, các tham số, các khả năng đề quy);...
Chương 1: Các khái niệm cơ bản về ngôn ngữ C Chương 2: Hàm và cấu trúc chương trình Chương 3: Các cấu trúc dữ liệu cơ bản Chương 4: Kỹ thuật con trỏ trong C Chương 5: Cấp phát bộ nhớ động và danh...
Nội dung giáo trình này gồm : phần lý thuyết và đề bài tập (Cấu trúc chương trình Pascal - các câu lệnh cơ bản, mảng một chiều - xâu kí tự, tệp văn bản, mảng hai chiều, các bài toán tìm kiếm trên...
Nội dung giáo trình này gồm : Tóm tắt lý thuyết và đề bài tập ( Mảng nhiều chiều, các thao tác trên xâu kí tự, kiểu tập hợp, mô phỏng đồ thị, kiểu bản ghi, kiểu file, kiểu con trỏ, vẽ đồ thị hàm số,...
Nội dung giáo trình này gồm : Tóm tắt lý thuyết và đề bài tập ( thủ tục và hàm, làm việc với file, số nguyên và hệ đếm, đồ họa, đa thức, biến đổi ma trận, số nguyên, tính sấp xỉ giá trị số, xử lý văn...
Trình bày những vấn đề cơ bản về lập trình Python: kiểu dữ liệu cơ bản, khai báo biến, phép toán, biểu thức, nhập, xuất dữ liệu, hàm, câu lệnh, kiểu chuỗi ...