This book, we had several goals: Expand the coverage of services; Give students a glimpse of who does marketing; Focus students on consideration of ethics; Incorporate more international or global...
Chương 1: Khái niệm về MArketing Chương 2: Việc phân khúc định mục tiêu và định vị trí trong thị trường Chương 3: Lượng giá mức cầu của thị trường Chương 4: Thiết kế sản phẩm: Sản phẩm , nhãn hiệu ,...
Cung cấp kiến thức về tiếp thị thị trường. Khám phá về thị trường sản phẩm ngách và giải thích chính xác về khả năng tiếp cận các thị trường ngách để tạo ra cơ hội lớn và thành công.
Cung cấp kiến thức về tiếp thị thị trường. Khám phá về thị trường sản phẩm ngách và giải thích chính xác về khả năng tiếp cận các thị trường ngách để tạo ra cơ hội lớn và thành công.
Mục lục Chương I: Khống chế các nhà kinh doanh tiêu thụ CHương II: Quản lý các nhà kinh doanh tiêu thụ Chương III: Bàn về các kinh nghiệm quản lý các doanh nghiệp kinh doanh tiêu thụ
Trình bày những nội dung cơ bản của chiến dịch quảng bá: Khái quát chiến dịch quảng bá; sáng tạo ý tưởng; các công cụ để thực hiện chiến dịch; quản lý chiến dịch; nghiên cứu một số chiến dịch quảng...
Đưa ra những chiến lược, khai thác hiệu quả sức mạnh của con người, tận dụng tiếng nói của các influencer để lan tỏa thông điệp thương hiệu, tương tác với khách hàng và công chúng mang lại hiệu quả...