Sách cung cấp những kiến thức cần thiết từ khái niệm chiến lược, sách lược kinh doanh đến phân tích môi trường kinh doanh cụ thể, hoạch định chiến lược, sách lược kinh doanh ở các tập đoàn kinh tế...
Chương 1: Giới thiệu về quản lý chiến lược Chương 2: Các yếu tố môi trường kinh doanh Chương 3: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin QT Chương 4: Xác định chức năng nhiệm vụ và mục tiệu Chương...
Nội dung cuốn sách cập nhật các chuẩn mực kế toán áp dụng từ ngày 20/6/2014, cụ thể là: thông tư số 214/2012/TT-BTC của Bộ Tài chính ban hành hệ thống chuẩn mực kiểm toán Việt Nam, quyết định số...
Cuốn sách đề cập đến những khó khăn mà chúng ta thường phải đối mặt, đồng thời phân tích cặn kẽ tác động của chúng đối với công việc và cuộc sống của mỗi người, tác giả đưa ra mười bí quyết giúp độc...
This book includes: Getting Results Is All About You; The Five-Step StaffCoaching model; The Coaching Pole: Inspiring and Movivating; The Mentoring Role: Instruction by Example; The Counselor Role:...
Contents: the changing world; business and businesses; global trading; sustainable deveopment; production; sales; business performance; finance; marketing; increasing sales; customer service;...
Contents: The business environment; The company; Travel; Sport; Sales; Cultural awareness; Advertising; Fashion and style; Technology; Job satisfaction; Market research; Bright ideas; Dealing with...
This book enhances the strategic approach, real-world practicality, and reader-friendly voice that have made this text the market leader for three decades. On every page, students learn how to...
Richard Koch nêu ra 9 điểm cốt lõi của nguyên lý 80/20 mà mỗi người cần nắm bắt để thành con người 80/20, để thành công trong công việc. Đó là cách để nhận ra sự sáng tạo của bản thân, những ý tưởng...