Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
541 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 658.81 K600N
Cuốn sách này trình bày, hướng dẫn những bí quyết để thành công trong lĩnh vực bán hàng. Sách gồm những nội dung chính sau: kinh nghiệm bán hàng, chiêu thức khuyến mại, tuyệt kỹ quảng cáo, bí quyết...
Ký hiệu xếp giá: 658.85 W719S
Cuốn sách trình bày những chỉ dẫn, kinh nghiệm được đúc kết của hàng trăm nghìn nhân viên bán hàng trên toàn thế giời. Nội dung cụ thể gồm: bán hàng trong thế kỷ 21; bán hàng chuyện nghiệp: bí quyết...
Ký hiệu xếp giá: 658.82 Ky-H
1: Tìm hiểu sản phẩm 2: Tìm hiểu động cơ mua hàng 3: Khởi đầu việc bán hàng 4: Tiến trình bán hàng 5: Cách tiếp cận khách hàng 6: Kết thúc việc bán hàng 7: Một số kỹ năng khi giới thiệu 8: Giải quyết...
Ký hiệu xếp giá: 658.81 L250Đ
Trình bày các vấn đề cơ bản về hoạt động bán hàng và hành vi mua hàng, hoạt động chào - bán hàng và trưng bày; Một số kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng quản lý bán hàng cơ bản; Quản trị và...
Ký hiệu xếp giá: 658.85 S1637
Cuốn sách tư vấn từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể: cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng...
Ký hiệu xếp giá: 658.81 D261
Contents: Sales Planning; Sales Management and Selling; Sales Performance and Review
Ký hiệu xếp giá: 658.8 M1567m 2001
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...
Ký hiệu xếp giá: 658.8 M1567m
Management and Marketing is a language practice book for students of English working in these areas or currently studying them before embarking on a career in business. Contents: management;...
Ký hiệu xếp giá: 658.84 C246
This book lays out a Framework for building a successful program for managing global accounts. They highlight the critical success factors necessary for a global account program to satisfy the needs...
Ký hiệu xếp giá: 658.81 O_12
Brief Contens: Making the Case; Managing the Process; Estimating the Number of Inquiries Needed and Finding Hot Sources; Rules-Formal and Informal.
Đang xem: 2194