Chương 1: Khía niệm vai trò , chh71c năng và phân loại Marketing Chương 2: Nghiên cứu và dự báo thị trường Chương 3: Chiến lược Marketing của doanh nghiệp Chương 4: Chính sách sản phẩm Chương 5:...
Bàn về sự vận hành của môi trường kinh doanh năng động ở châu Á. Thảo luận về sự biến đổi của những yếu tố cốt lõi của marketing, đặc biệt là dưới sự tác động của cuộc cách mạng công nghệ số đang...
Nội dung cuốn sách gồm có: giới thiệu du lịch và lữ hành; giới thiệu marketing: quá trình tư duy có hệ thống; những đặc trưng của marketing du lịch - lữ hành; môi trường kinh doanh năng động: những...
Chương 1: Tổng quan về Marketing và Marketing du lịch Chương 2: Sản phẩm dịch vụ du lịch Chương 3: Giá cả Chương 4: Hệ thống phân phối Chương 5: Chiêu thị Chương 6: Thiết lập kế hoạch trong du lịch...
Cuốn sách này gồm có những phần chính sau: Ý nghĩa của marketing trong du lịch và lữ hành; Hiểu được phối thức marketing trong du lịch và lữ hành; Một số tài liệu tham khảo.
Cuốn sách này trình bày những vấn đề chính sau: Tổng quan về marketing và marketing du lịch; sản phẩm, dịch vụ du lịch; giá cả; hệ thống phân phối; chiêu thị; thiết lập kế hoạch trong du lịch; tổ...
Contents: understanding the hospitality and tourism marketing process; developing hospitality and tourism marketing opportunities and strategies; developing the hospitality and tourism customer...
Với việc khai thác dữ liệu lớn lên ngôi, "kỹ nghệ thuyết phục" nổi bật hơn bao giờ hết. Tiến sĩ David Lewis, nhà nghiên cứu nổi tiếng quốc tế, đưa khoa học vào việc vẽ bản đồ mua sắm của bộ não và cơ...
Sách gồm 8 chương, từ những vấn đề chung nhất của Marketing cho đến cách thức thực hành ứng dụng trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: mục tiêu, nội...