Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: khách hàng là ưu tiên hàng đầu, xây dựng sản phẩm mạnh, quảng bá tối đa, phát triển chiến lược tiếp thị. Sách đề cập đến những khái niệm cơ bản như phối...
Nội dung cuốn sách gồm các phần sau: hướng dẫn thanh toán quốc tế trong kinh doanh; văn bản pháp luật mới nhất về xuất nhập khẩu, hoạt động mua bán, đại lý, gia công hành hóa quốc tế; văn bản pháp...
Đưa ra những chỉ dẫn để dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng dựa trên nguyên tắc của tâm lý học tiêu dùng, các kỹ thuật để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo và tăng cường lượng phản hồi đến nhiều người...
Nghiên cứu, phân tích và đưa ra một số ý tưởng có thể sử dụng trong kinh doanh đạt hiệu quả cao như xây dựng lòng tin cùng lòng trung thành với khách hàng, đổi mới vấn đề lãnh đạo từ trên xuống dưới,...
Giới thiệu những kế hoạch, chiến lược trong kinh doanh hiện đại: Thắng, địch, công, hỗn, tịnh, bại chiến kế. Mỗi chiến lược bao gồm một điển tích Trung Hoa, những tình huống kinh doanh phù hợp và...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: phân tích SWOT I, phân tích SWOT II, bốn chiến lược cơ bản, các bước chuyển chiến lược, từ chiến lược đến việc thực hiện, các kế hoạch hành động, giữ kế...
Cuốn sách này gồm những nội dung chính sau: phân tích SWOT I, phân tích SWOT II, bốn chiến lược cơ bản, các bước chuyển chiến lược, từ chiến lược đến việc thực hiện, các kế hoạch hành động, giữ kế...
Cuốn sách này đúc kết những kinh nghiệm quí báu để giúp bạn tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và vượt qua mọi trở ngại trong kinh doanh bằng cách vận dụng binh pháp của Tôn Tử. Nội dung...
Giới thiệu những chiến lược quản lý trong chuyển đổi số như: Chuyển đổi số theo định hướng khám phá, mô hình kinh doanh chuyển đổi, số hoá không cứ phải gây phá vỡ, chiến lược dữ liệu của bạn, cạnh...
Sách cung cấp những kiến thức cần thiết từ khái niệm chiến lược, sách lược kinh doanh đến phân tích môi trường kinh doanh cụ thể, hoạch định chiến lược, sách lược kinh doanh ở các tập đoàn kinh tế...