Tổng quan về chiến lược marketing trên môi trường số; thương hiệu trên môi trường số; thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; định vị giá trị; sáng tạo nội dung; chiến lược kênh; đo lường hiệu quả...
Giới thiệu tổng quan về game, gamification và gamification marketing; tầm quan trọng của game trong marketing; đưa ra những nghiên cứu điển hình hiệu quả của các chiến dịch Gamification trong việc...
Cuốn sách cung cấp những kiến thức cơ bản về marketing và kỹ năng tính giá cả, thiết kế nhãn hiệu sản phẩm, xây dựng kênh phân phối và chương trình quảng cáo cho doanh nghiệp. Nội dung sách gồm: hệ...
Cuốn sách này gồm có: nghiên cứu hành vi khách hàng và phân đoạn thị trường; chiến lược sản phẩm; thiết kế giá cả cho hàng hóa và phân phối sản phẩm; chiến lược yểm trợ đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa.
Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt...
Contents: Part one FUNDAMENTALS: Globalizing markreting; Global competitive analysis; Global cultural analysis; Part two FOREIGN ENTRY: Global market research; Export expansion; Licensing,...
This book is about marketing, covering its foundation concepts as well its more challenging contemporary issues, such as online and global marketing. If you are new to this subject -perhaps as an...
Giới thiệu một số cách thức có thể sử dụng tiếp thị qua thư điện tử để phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao, tìm hiểu phễu marketing của Google là gì và cách tạo phễu dẫn...
Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa website dành cho doanh nghiệp, làm thế nào để xây dựng một trang web có hiệu quả cáo - đạt thứ hạng cao nhất trên toàn bộ công cụ tìm kiếm và tăng lưu lượng truy cập chất...