Nội dung sách gồm 4 phần: phần 1 là thấu hiểu marketing định hướng giá trị: tổng quan về quản trị marketing, tạo dựng giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng, hoạch định chiến lược...
Giáo trình trình bày những lý thuyết cơ bản và thực tiễn, có câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi tư duy, các đề thi mẫu, các nghiên cứu chủ đề và tình huống (có kèm theo cả đáp án) qua những nội dung sau:...
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Dự báo; Chương 3: Hoạch định công suất; Chương 4: Hoạch định tổng hợp; Chương 5: Quản trị tồn kho; Chương 5: Hoạch định nhu cầu vật tư; Chương 6: Điều độ tác nghiệp;...
Chương 2: Dự báo; Chương 3: Hoạch định công suất; Chương 4: Hoạch định tổng hợp; Chương 5: Quản trị tồn kho; Chương 5: Hoạch định nhu cầu vật tư; Chương 6: Điều độ tác nghiệp; Chương 7: Bố trí...
Quyển sách này mang lại một cái nhìn mới về marketing dựa trên những bài học tích lũy từ thực tế. Sách đưa ra 101 bài học từ thực tế marketing: thiết kế mẩu quảng cáo TV và hẹn hò có điểm gì chung,...
Contents: Rural enterprise business development: the developed world context -- Selling to consumers -- Sustainability, CSR and ethics : developed economies perspective -- Community engagement and...
Cung cấp phương pháp, quy trình và các công cụ cần thiết để các công ty chuyển đổi sang mô hình vận hành dựa trên Smarketing (sự tích hợp các quy trình bán hàng và tiếp thị của một doanh nghiệp với...
Giới thiệu khái niệm, nguồn gốc, lịch sử hình thành và phát triển Storytelling - Nghệ thuật kể chuyện; hướng dẫn cách thức sử dụng Storytelling trong marketing; nghệ thuật kể chuyện kết hợp giữa cảm...
This book includes: Strategic Marketing; Markets, Segments, and Customer Valua; Designing Market-Driven Strategies; Market-Driven Program Development; Implementing and Managing Market-Driven...
Cuốn sách này bao gồm những nội dung chính sau: Thất bại - nền tảng của thành công, những thất bại điển hình, những thất bại về ý tưởng, thất bại của việc mở rộng thương hiệu, Thất bại trong quan hệ...