Thư viện Lạc Hồng
Tài liệu được tìm trên toàn bộ hệ thống
981 tài liệu được tìm thấy
Ký hiệu xếp giá: 910.16 D500L
Chủ đề: Du lịch
Cuốn sách giới thiệu các địa danh du lịch tại các nước thuộc ba châu: Phi, Mỹ, Úc.
Ký hiệu xếp giá: 915.190 4 TR120V
Sách giới thiệu về Hàn Quốc, các điểm tham quan, mua sắm, ẩm thực, một số tour du lịch, các phương tiện, nền giáo dục và các cơ sở giáo dục cấp cao ở Hàn Quốc.
Ký hiệu xếp giá: 910.021 52 A107C
Nội dung sách gồm có: khái quát về đặc điểm dân tộc, địa lý Nhật Bản, giới thiệu các thành phố lớn của Nhật Bản, những điều cần biết khi đi du lịch Nhật Bản.
Ký hiệu xếp giá: 428.240 71 K49
Unit 01: When Would You Like to Travel?; Unit 02: I’d Like a Window Seat; Unit 03: Would You Please Fasten Your Seatbelt?; Unit 04: Would You Like Something to Drink?; Unit 05: What’s the Purpose of...
Ký hiệu xếp giá: 428.240 71 E58
Nội dung cuốn sách cung cấp các từ vựng, mẫu câu, các đoạn hội thoại mẫu, bài tập liên quan đến các chủ đề thường gặp trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.
Ký hiệu xếp giá: 910.071 2 L250TH
Cuốn sách trình bày những vấn đề sau: tổ chức lao động và phục vụ trong bộ phận bar, trang thiết bị dụng cụ và vệ sinh, các nguyên liệu hàng hóa trong bar, kỹ thuật pha chế đồ uống.
Ký hiệu xếp giá: 338.4791 G434 2016
Cuốn sách giới thiệu đối tượng, mục tiêu, nhiệm vụ của du lịch văn hóa, kinh nghiệm phát triển du lịch văn hóa trên thế giới và ở Việt Nam. Trình bày các kỹ năng, nghiệp vụ du lịch văn hóa và kỹ...
Ký hiệu xếp giá: 338.47 NG527V
Nội dung của giáo trình bao gồm những vấn đề khái quát như: khái niệm về du lịch, lịch sử hình thành, xu hướng phát triển, ý nghĩa kinh tế - xã hội của du lịch; nhu cầu, loại hình và các lĩnh vực...
Ký hiệu xếp giá: 910.071 2 Đ312TH
Giáo trình này cung cấp một số kiến thức cơ bản, tổng quan về du lịch khách sạn và thị trường du lịch khách sạn và vấn đề kinh tế trong một doanh nghiệp du lịch - khách sạn.
Ký hiệu xếp giá: 910.071 2 Đ450TH
Cuốn sách trình bày những vấn đề sau: giới thiệu chung về marketing du lịch, hành vi khách hàng, phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu, các chính sách marketing chủ yếu.
Đang xem: 1985