Content marketing trong kỷ nguyên 4.0

Ký hiệu xếp giá
658.802 J969
Dewey
658.802
Xuất bản
1. - H.: Lao động; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books, 2022
Mô tả
335tr ; 20 cm
ISBN
9786043607000
Ngôn ngữ
Việt
Loại tư liệu
Sách
Từ khóa
Tiếp thị; Quản trị tiếp thị; Cách mạng công nghiệp 4.0; Tiếp thị nội dung
Đăng ký mượn sách
Đánh dấu
Hướng dẫn tiếp thị nội dung, xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp cùng các công nghệ mới nổi nhằm tạo ra những nội dung có khả năng hình thành mối quan hệ linh hoạt và gắn bó giữa khách hàng và thương hiệu.
Thông tin lưu trữ
Mã kho Tên kho Vị trí Tổng số bản
Kho 1  Tầng trệt 
Thông tin lưu hành
Số đăng ký cá biệt Còn/thất lạc Tình trạng Mã độc giả Họ tên Hạn trả
100021248  Còn  Rỗi          
100021249  Còn  Rỗi          
Danh sách độc giả đăng ký mượn sách
Mã sinh viên Họ tên Ngày đăng ký Ngày hết hạn
Đang xem: 1998